Hỗ trợ vay tiêu dùng cá nhân cho cán bộ công nhân viên - Holine: 0938.872.272

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Giàn Phơi Thông Minh - Việt Thống Bán Giàn Phơi Đồ Cao Cấp Giá Rẻ - 0938.872.272

By on 07:37

Giàn Phơi Đồ Thông Minh – Thương hiệu giàn phơi Việt Thống


Việt Thống xin chào bạn!

Doanh Nghiệp Việt Thống chuyên sản xuất và lắp đặt giàn phơi đồ thông minh tại Thị Trường TP.HCM, Với hơn 4 năm phát triển và xây dựng thương hiệu giàn phơi đồ tại thị trường HCM, Việt Thống Hiện tại là công ty bán giàn phơi đồ cao cấp và chất lượng bậc nhất HCM.

Kính chào khách hàng!

Khách hàng tại TP.HCM có nhu cầu lắp đặt giàn phơi đồ tại TP. Hồ Chí Minh liên hệ ngay Công ty Việt Thống để được lắp đặt sản phẩm tại nhà.
Đặc biệt sản phẩm chúng tôi là sản phẩm chính hãng của công ty Việt Thống – và được bảo hành 18 Tháng.
Trong mỗi căn nhà của chúng ta giàn phơi đồ thật sự đóng một vai trò rất quan trọng, không những nó giúp cho chúng ta có nhiều không gian hơn trong việc tận dụng không gian, mà nó còn giúp cho chúng ta tạo được mỹ quan hơn trong căn nhà. Bạn nghĩ rằng điều đó đơn giản nhưng đôi khi cách chọn giàn phơi thông minh tốt thì rất khó khăn.Với kinh nghiệm lâu năm và được nhiều người tin dung thì công ty chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu đó của bạn.
Giàn phơi thông minh của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu về đón nắng ở nhiều độ cao, không chiếm diện tích và làm mất mỹ quan ban công, rất tiện dụng trong việc phơi chăn ga gối đệm...

Ba Loại Sản Phẩm Giàn Phơi Đồ Thông Minh:

gian phoi thong minh
GIÀN PHƠI THANH NHÔM

GIÁ GIÀN PHƠI THANH NHÔM: 1.450.000Đ


giàn phơi inox
GIÀN PHƠI INOX

GIÁ GIÀN PHƠI INOX: 1.450.000Đ

giàn phơi gắn tường
GIÀN PHƠI GẮN TƯỜNG

GIÁ GIÀN PHƠI GẮN TƯỜNG: 1.250.000Đ

Lợi ích đem lại từ việc sử dụng giàn phơi thông minh:

+ Tiết kiệm diên tích phơi đồ khi được sử dụng bộ điều khiển tự động có thể nâng lên, hạ xuống một cách dễ dàng.
+ Đón nắng, tránh mưa ở độ cao lý tưởng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
+ Phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ.
+ Tiện lợi trong việc phơi chăn, ga, gối, đệm…
+ Thời gian phơi được rút ngắn giúp tiết kiệm công sức.
+ Tạo mỹ quan thoáng mát, tiện lợi, hiện đại cho ban công nhà bạn.

Cấu tạo của giàn phơi thông minh bao gồm :


Một bộ giàn phơi gồm 2 thanh phơi hoạt động độc lập: 2 thanh lên xuống không phụ thuộc vào nhau.
- Mỗi thanh phơi được trang bị 15 móc định vị (bằng sắt hoặc nhựa) chống sự xô dạt của gió.
- Hệ thống quay (nâng lên hạ xuống) có chốt tự động và được thiết kế trợ lực giúp quay dễ dàng.

Nào ! Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ kỹ sư, nhân viên nhiệt tình sẽ cung cấp cho bạn nhũng mẫu thiết kế hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Rất hân hạnh được đón tiếp !

10 nhận xét:

  1. Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt giàn phơi quần áo Thông Minh chất lượng cao của Thương hiệu Việt Thống xin liên hệ - Holine: 0938.872.272 Anh Quân để được tư vấn và lắp đặt giàn phơi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà Mình với vừa mua giàn phơi inox của Thương hiệu Việt Thống, mình thấy sản phẩm rất chất lượng và kiểu dáng rất đẹp, nhà mình chật hẹp nên dùng sản phẩm này tiết kiệm được diện tích khá nhiều, Thanks Việt thống

    Trả lờiXóa
  3. Việt Thống chân thành cảm ơn Bạn IIChaosll đã tin tưởng và sử dụng giàn phơi đồ thương hiệu Việt Thống của chúng tôi. Chúc bạn công việc luôn thuận lợi và thành đạt

    Trả lờiXóa
  4. Tôi ở Quận Gò Vấp, Tôi muốn mua giàn phơi gắn tường, công ty có thể đến tận nơi tư vấn và lắp đặt không?

    Trả lờiXóa
  5. Chào Bạn Tri, Thương Hiệu Gian Phơi Đồ Việt Thống là thương hiệu giàn phơi quần áo chất lượng và phủ toàn thị trường thành phố HCM, và chúng tôi có xưởng sản xuất tại gò vấp, không những có thể tư vấn trực tiếp tại gò vấp mà tất cả các quận ở TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai... Chân Thành cảm ơn Tri Đã Quan tâm tin dùng sản phẩm thương Hiệu Việt Thống

    Trả lờiXóa
  6. Thương Hiệu giàn phơi Việt Thống thì khỏi bàn đến chất lượng, nhà mình đang dùng sản phẩm giàn phơi của Việt Thống hơn 2 năm nay rồi, sản phẩm rất bền và đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. GIÀN PHƠI THƯƠNG HIỆU VIỆT THỐNG xin chân thành cảm ơn khách hàng Duong Nguyen đã tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi. Qúy khách có nhu cầu lắp đặt hoặc mua giàn phơi xin vui lòng liên hệ. Anh Quân: 0938.872.272

    Trả lờiXóa
  8. Tôi muốn lắp đặt giàn phơi tại Bình Chánh, cho tôi hỏi giá cả thế nào?

    Trả lờiXóa
  9. Chào Thanh Duy, bên mình sẽ cho nhân viên đến tận nơi để lắp đặt sản phẩm cho nhà bạn và giá bên mình có ba loại sản phẩm và đã có giá trên bài này. Chân Thành cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  10. Giàn phơi đồ Phú Cường chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007 với định vị để trở một thành thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp đồ dùng nội thất tại Việt Nam. Công ty bắt đầu từ việc sản xuất các chi tiết, phụ kiện giàn phơi thông minh: http://gianphoipro.com/

    Trả lờiXóa